6 mẫu sofa gỗ óc chó Đồng Gia hiện đại mới nhất 2018

-->
Giới thiệu bộ sưu tập những mẫu sofa gỗ óc chó Đồng Gia hiện đại, đây là mẫu thiết kế sofa gỗ óc chó phòng khách xu hướng hiện đại mới nhất 2018, mời quý vị cùng chiêm ngưỡng những mẫu sofa đẹp, hiện đại được thiết kế và thi công bởi nội thất Đồng Gia.
Đồng Gia là đơn vị chuyên về dòng sản phẩm nội thất gỗ óc chó cao cấp cho không gian sống của gia đình bạn, trong đó sản phẩm sofa gỗ óc chó Đồng Gia mang đến không gian phòng khách hoàn hảo cho quý khách hàng, rất nhiều khách hàng lựa chọn Đồng Gia để thiết kế những mẫu sofa gỗ óc chó cho không gian phòng khách của gia đình mình.

Với mỗi không gian phòng khách thì Đồng Gia lại có những mẫu sofa thiết kế riêng biệt cho từng không gian, đảm bảo tối ưu và phù hợp nhất, ngoài ra các sản phẩm sofa Đồng Gia  còn sử dụng vật liệu gỗ óc chó tự nhiên cao cấp mang đến sự sang trọng cho không gian phòng khách.

Với mong muốn mang đến không gian phòng khách đẹp nhất cho quý khách hàng, Đồng Gia xin giới thiệu tới quý khách hàng bộ sưu tập những mẫu sofa gỗ óc chó Đồng Gia được ưu thích nhất, mời quý vị cùng chiêm ngưỡng.


Khách hàng lựa chọn bộ sofa Đồng Gia bởi:

Bộ sofa gỗ Đồng Gia được thiết kế theo phong cách hiện đại, phù hợp với các không gian sống khác nhau, chúng tôi có nhiều mẫu sofa thiết kế đẹp mắt để khách hàng lựa chọn, ngoài ra Đồng Gia sử dụng 100% nguyên liệu gỗ óc chó tự nhiên vào sản xuất sofa, mang tới sự sang trọng đẳng cấp mà gỗ óc chó mang lại, ngoài ra Đồng Gia còn sử dụng da bò tó nhập khẩu 100% từ Mỹ chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng khách của khách hàng.

Những điều cần biết về sofa gỗ óc chó Đồng Gia

Kiểu dáng: 

Là một trong những yếu tố quan trọng  đối với mỗi bộ sofa Đồng Gia, nói chung và sofa gỗ tự nhiên nói riêng, kiểu dáng của các mẫu sofa dựa nhiều vào thiết kế kiến trúc căn hộ, cũng như diện tích căn phòng khách để sofa, chúng tôi có các mẫu sofa hiện đại, sofa đơn giản, sofa chữ L, sofa tròn…để phù hợp với mọi không gian.

bộ sofa tròn đẳng cấp

Sử dụng chất liệu

Sofa thường sẽ có 2 phần đó là sofa và đệm da, tại Đồng Gia  sofa sử dụng gỗ óc chó tự nhiên cao cấp, và da bò tót nhập khẩu từ ý, sự kết hợp độc đáo này mang đến những bộ sofa tuyệt vời nhất.

Kích thước sofa

Sofa Đồng Gia tất cả đều được đặt đóng theo nhu cầu của khách hàng, cũng như tùy từng diện tích căn phòng đặt sofa mà chúng tôi thiết kế những bộ sofa phù hợp nhất. Về kích thước bạn có thể yên tâm khi lựa chọn đặt đóng sofa tại Đồng Gia.

Nói đến những bộ sofa là nói đến nét quyến rũ, hiện đại cho không gian sống, vì vậy với chất liệu gỗ, da, và thiết kế đẳng cấp, chắc chắn những bộ sofa gỗ óc chó tự nhiên Đồng Gia sẽ mang đến không gian phòng khách cao cấp cho gia đình bạn.

1 nhận xét:

  1. Nội thất văn phòng nơi tiếp đón khách hàng cần trang trí và thiết kế sao cho để lại ấn tượng tốt đẹp nhất vì đó là bộ mặt công ty, không thể trang trí sơ xài hay sử dụng một thiết kế đại trà hãy cùng LE VIN Decor https://levindecor.com/ tạo nên sự khác biệt!

    Trả lờiXóa