Trực tiếp tham quan showroom nội thất gỗ óc chó quy mô lớn nhất Hà Nội

-->

Tại Hà Nội có rất nhiều công ty nội thất về gỗ óc chó, tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng có showroom nội thất gỗ óc chó quy mô để khách hàng trải nghiệm các sản phẩm thực tế. trên thị trường nội thất Việt Nam thì Đồng Gia là đơn vị số 1 về nội thất gỗ óc chó, chúng tôi là công ty đi đầu đưa nội thất gỗ óc chó về Việt Nam, với kinh nghiệm thiết kế và thi công nội thất, Đồng Gia mang đến những không gian sống hoàn hảo cho khách hàng.

Nhằm mang tới trải nghiệm thực tế các sản phẩm nội thất gỗ óc chó Đồng Gia đã xây dựng hệ thống showroom nội thất Hà Nội quy mô để mang đến cho khách hàng tận mắt chứng kiến những sản phẩm thực tế, mời quý vị cùng tham quan và trải nghiệm showroom nội thất Đồng Gia.


Điều đầu tiên chiếm được cảm tình của khách hàng chính là vẻ đẹp của go oc cho,  gỗ óc chó với vân gỗ đẹp, màu sắc gỗ tự nhiên nân trầm ấm áp, gỗ óc chó đảm bảo tính thẩm mỹ,  với dòng gỗ tự nhiên nhập khẩu từ Mỹ về,  thân thiện với người dùng,
Vẻ đẹp của gỗ óc chó khiến cho mỗi góc nhà mang một vẻ riêng, tinh tế chiều theo cảm xúc của cả những vị chủ nhân khó tính nhất.

Đồng Gia chúng tôi là một trong số rất ít đơn vị có showroom nội thất trưng bày sản phẩm chuyên nghiệp từ a-z tại địa chỉ số 34 Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy chắc chắn sẽ mang đến cho quý vị trải nghiệm thực tế nhất về sản phẩm.
Tại showroom Đồng Gia trưng bày các sản phẩm nội thất gỗ óc chó cao cấp như sofa, kệ tivi, giường ngủ, tủ bếp, bàn ăn… do Đồng Gia tự thiết kế và sản xuất với kiểu dáng đa dạng phù hợp với “gu” thẩm mỹ của mọi khách hàng.

1.     Không gian nội thất quy mô, ấn tượng

Với hệ thống showroom nội thất gỗ óc chó quy mô nhất từ trước đến nay tại Hà Nội với đầy đủ các không gian trưng bày sản phẩn nội thất từ phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp… các không gian căn hộ riêng biệt thiết kế như một căn hộ mini thực tế chắc chắn sẽ là trải nghiệm thú vị khi tới tham quan Showroom nội thất của chúng tôi.

Không Gian phòng khách


Không Gian phòng bếp

Không gian phòng ngủ

Để tạo ra những sản phẩm nội thất đẳng cấp này thì không thể thiếu nhà máy sản xuất nội thất quy mô cùng đội ngũ thợ thi công giỏi. Mời bạn cùng tìm hiểu.

2.     Hệ thống nhà máy sản xuất hiện đại

Đồng Gia chúng tôi là đơn vị trực tiếp nhập khẩu gỗ từ Mỹ về và thi công sản phẩm theo mẫu thiết kế các công trình nhà khách hàng do kts Đồng Gia thiết kế, bởi chúng tôi có hệ thống 2 nhà máy sản xuất nội thất quy mô rộng hơn 500m2, với công xuất lớn, đáp ứng nhu cầu cao của khách hàng.


Các nhà máy sản xuất đồ gỗ nội thất của chúng tôi đều làm việc theo dây truyền từ nước ngoài với hệ thống máy móc hiện đại bậc nhất, nguồn nhân lực đông đảo, thợ thi công lành nghề, chắc chắn sẽ mang đến những sản phẩn nội thất chất lượng nhất.

    3 .    Đơn vị thiết kế nội thất hàng đầu

Chúng tôi là đơn vị thiết kế nội thất số 1 hiện nay với hơn 500 dự án lớn nhỏ dành cho khách hàng tại rất nhiều khu đô thị lớn, với các kts giỏi của Đồng Gia thì những giải pháp thiết kế luôn mang tính đột phá, khác biệt và tối ưu nhất tới không gian sống.
Nếu quý vị muốn xây dựng không gian sống cho gia đình mình, hãy tới ngay showroom nội thất quy mô của chúng tôi để chiêm ngưỡng và trực tiếp cảm nhận sản phẩm.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét