Bàn ăn gỗ óc chó – Sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian bếp hiện đại

-->

Không phải ngẫu nhiên mà bàn ăn gỗ óc chó tự nhiên lại nhận được nhiều khách hàng yêu thích và có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Với những ưu điểm nội bật, thiết kế đa dạng, độc đáo mang lại sự tinh tế và phá cách cho không gian phòng bếp, bàn ăn gỗ óc chó đang là sự lựa chọn yêu thích của rất nhiều vị gia chủ.

Ưu điểm của bàn ăn gỗ óc chó tự nhiên

Gỗ óc chó là nguyên liệu “thượng hạng” tốt cả về chất lượng lẫn vẻ đẹp hình thức. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến một bộ bàn ăn được chế tác từ gỗ óc chó lại vượt trội hơnso với những dòng gỗ khác. Ngoài ra, bàn ăn gỗ óc chó tự nhiên có xuất xứ từ thiên nhiên, không chất độc hại, đảm bảo cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Đặc biệt, gỗ óc chó còn là loại gỗ có ý nghĩa rất tốt về mặt phong thủy nên việc sở hữu sản phẩm gỗ óc chó trong nhà là cách các vị gia chủ có được một cuộc sống sung túc, an ổn.

Tại sao nên chọn bàn ăn gỗ óc chó Đồng Gia

+ Vật liệu tự nhiên cao cấp: Tại Đồng Gia 100% gỗ óc chó tự nhiên đều được nhập khẩu từ Bắc Mỹ, đã trải qua quá trình tẩm sấy kĩ lưỡng theo quy trình chuẩn Quốc tế trước khi về Việt Nam và đưa vào sản xuất.
+ Tính thẩm mỹ cao: Gỗ óc chó tự nhiên có tông màu nâu chủ đạo toát lên nét sang trọng nhưng cũng hết sức gần gũi, mộc mạc mang đến giá trị thẩm mỹ cao cho sản phẩm bàn ăn gỗ óc chó nói riêng và sản phẩm nội thất gỗ óc chó nói chung. Hệ thống vân gỗ uyển chuyển được tận dụng triệt để góp phần không nhỏ làm nổi bật kiểu dáng thiết kế. Khi sở hữu một bộ bàn ăn gỗ óc chó trong gian bếp sẽ làm cho căn bếp thêm sự tinh tế và đẳng cấp.
+ Tuổi thọ sử dụng lâu dài: Gỗ óc chó đã trải qua quá trình tẩm sấy kỹ lưỡng nên hạn chế tối đa tình trạng cong vênh, nứt nẻ dù trong điều kiện thời tiết như ở nước ta. Đây là sự lựa chọn khiến gia chủ không bao giờ cảm thấy thất vọng.
+ An toàn cho sức khỏe người sử dụng: Trong quá trình gia công, Đồng Gia chỉ sử dụng những loại sơn và dầu lau có nguồn gốc tự nhiên nên an toàn tuyệt đối cho sức khở người sử dụng.


+ Sự đa dạng trong thiết kế: Mỗi khách hàng có một sở thích khác nhau, mỗi ngôi nhà có không gian riêng dó đó Đồng Gia liên tuc cho ra đời những mẫu thiết kế bàn ăn gỗ óc chó khách nhau nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Mỗi bộ bàn ăn đều được thiết kế theo nhu cầu, sở thích của khách hàng và phù hợp với không gian riêng của từng ngôi nhà.
Nếu quý vị đang có ý định sắm cho gia đình mình một bộ bàn ăn gỗ óc chó sang trọng, đẳng cấp thì liên hệ ngay với Đồng Gia để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!
Xem thêm:


1 nhận xét:

  1. thiết kế bàn làm việc văn phòng phù hợp với tổng thể là điều cần thiết, LE VIN Decor cung cấp đầy đủ các đồ nội thất với nhiều chất liệu khác nhau gỗ, nhựa, inox... bạn có thể tham khảo thêm tại: https://levindecor.com/

    Trả lờiXóa