Tìm hiểu dòng sản phẩm nội thất gỗ óc chó có tốt không?

-->

Hiện nay, các sản phẩm nội thất gỗ óc chó được đánh giá rất cao và được rất nhiều khách hàng ưa chuộng chính vì sự độc đáo và độ bền đẹp của chúng. Vậy, gỗ óc chó có thực sự tốt không? Điều gì khiến loại gỗ này chinh phục rất nhiều khách hàng khó tính đến vậy? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp cho bạn.
Xem thêm: 

Ưu điểm của gỗ óc chó

Được nhập khẩu từ Mỹ đã trải qua quá trình tẩm sấy thao tiêu chuẩn quốc tế, gỗ óc chó có khả năng chống cong vênh và không hề chịu tác động của ngoại cảnh như: môi trường, thời tiết, mối mọt,…
Gỗ óc chó đặc biệt nổi bật với những đường vân gỗ đẹp mắt, màu sắc bắt mắt. Màu nâu đặc trưng của gỗ óc chó bên cạnh việc mang đến cảm giác mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên còn khẳng định đẳng cấp sang chảnh khác biệt riêng không hề lẫn với các dòng gỗ khác.
Vì luôn được phủ một lớp dầu bảo vệ trước khi phủ lớp màu nên gỗ óc chó giữ màu sơn rất tốt, luôn mới đẹp và sáng bóng bất biến theo thời gian. Độ sáng bóng của gỗ cùng các lớp dầu tránh bụi bẩn giúp quý vị không cần mất nhiều thời gian lau chùi mà màu sắc vẫn luôn sáng bóng, tự nhiên.
Bên cạnh là loại gỗ cao cấp thể hiện đẳng cấp, vị thế của gia của gia chủ, gỗ óc chó còn mang lại may mắn và thịnh vượng cho chủ nhân bởi tính phong thủy cao.

Nội thất gỗ óc chó có tốt không?

Gỗ óc chó với các ưu điểm khá tuyệt vời nên chúng được ứng dụng rộng rãi trong đời sống, đặc biệt trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất cao cấp. Một số sản phẩm từ loại gỗ này là: Sofa, bàn ăn, gường ngủ, tủ bếp, tủ quần áo,… Vậy những sản phẩm nội thất gỗ óc chó có tốt không?
Với những ưu điểm đã nêu ở trên thì chúng tôi có thể khẳng định rằng nội thất gỗ óc chó rất tốt. Tuy nhiên, đi kèm chất lượng tốt thì giá thành của sản phẩm nội thất gỗ óc chó cũng là khá cao so với các chất liệu gỗ tự nhiên khác.
 Hiện nay, xu hướng sử dụng nội thất gỗ óc chó cho ngôi nhà thêm hiện đại và sang trọng ngày càng được nhiều vị gia chủ ưa chuộng. Do đó, đã có không ít khách hàng tin tưởng, yêu thích và không hề ngần ngại khi bỏ ra một số tiền không hề nhỏ để sắm cho căn nhà của mình những sản phẩm nội thất gỗ óc chó cao cấp.

Cảnh báo!!!

Hiện nay có nhiều đơn vị lợi dụng tâm lý “ham rẻ” của khách hàng để lừa đảo cũng như làm những sản phẩm giả mạo, kém chất lượng gây mất uy tín của các thương hiệu nội thất gỗ óc chó cao cấp và gây ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi của khách hàng. Các đơn vị này thường sử dụng nguồn nguyên liệu gỗ không đảm bảo chất lượng hoặc gỗ chưa qua xử lý tẩm sấy làm giảm chất lượng và thẩm mỹ của gỗ óc chó.
Nội thất ĐồngGia cam kết chỉ sử dụng 100% nguồn nguyên liệu gỗ tự nhiên nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ đã được kiểm duyệt tiêu chuẩn và chất lượng cao nhất. Chúng tôi sẽ hoàn tiền 100% với bất kỳ sai phạm nào về nguồn gốc và chất lượng gỗ theo đúng cam kết. Đến với Đồng Gia quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng các sản phẩm nội thất gỗ óc chó.
Nếu quý khách hàng yêu thích sản phẩm nội thất gỗ óc chó cao cấp hãy liên hệ trực tiếp với Đồng Gia để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét