Đồng Gia đơn vị thiết kế thi công tủ bếp gỗ óc chó số 1 tại Hà Nội

-->
Là đơn vị chuyên về nội thất, Đồng Gia thiết kế và thi công những mẫu tủ bếp gỗ óc chó tự nhiên cao cấp mang đến không gian bếp sang trọng hiện đại. Chúng tôi với những thiết kế tối ưu và mẫu mã đa dạng chắc chắn sẽ là sự lựa chọn cho nhiều khách hàng.

Vai trò của tủ bếp gỗ óc chó

Không gian bếp được đánh giá là khá quan trọng trong một ngôi nhà vị thế khách hàng hiện nay khá quan tâm đến không gian bếp khi thiết kế nội thất.
Bếp ăn không chỉ là nơi để các bà nội trợ nấu nướng những bữa ăn hằng ngày cho gia đình mà còn là nơi lưu giữ nguồn sinh khí, tiền tài cho gia chủ.



Được ví là linh hồn và trái tim của ngôi nhà, phòng bếp thường được thiết kế liên thông giữa phòng bếp và phòng khách để cùng lúc có thể thể hiện được sự sang trọng cũng như tiện lợi của ngôi nhà. Việc lựa chọn dòng vật liệu gỗ óc chó vào thiết kế tủ bếp được nhiều gia chủ lựa chọn.
Tủ bếp gỗ óc chó hiện nay được khá nhiều khách hàng yêu thích, bởi nó mang đến vẻ đẹp, sang trọng, hiện đại cho phòng bếp của gia đình, nếu quý vị đang muốn sở hữu không gian bếp đẹp với tủ bếp Đồng Gia xin vui lòng tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu rõ về sản phẩm tủ bếp Đồng Gia.

Nguồn nguyên liệu làm tủ bếp cao cấp:

Với nguyên liệu là gỗ óc chó tự nhiên cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài, gỗ óc chó được trải qua quy trình tẩm sấy nghiêm ngặt trước khi vận chuyển về Việt Nam.

Tủ bếp gỗ óc chó bền, tính thẩm mỹ cao

Vật liệu gỗ đã qua xử lý kỹ thuật và đảm bảo chống cong vênh, mối mọt trong quá trình sử dụng. Tủ bếp sau khi hoàn thành sẽ có những đường vân sắc nét ấn tượng, bề mặt thì không bị trầy xước, ăn mòn ngay cả khi sử dụng trong thời gian dài. Việc vệ sinh, lau chùi và lắp ráp, sửa chữa hết sức nhanh chóng và dễ dàng. Loại gỗ óc chó này  với vân gỗ đẹp, với nhiều cuộn xoáy, tạo nên những hình thù đẹp mắt, vì vậy qúy khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng gỗ làm tủ bếp.

Đồng Gia thiết kế thi công tủ bếp gỗ óc chó số 1

Đồng Gia sử dụng 100% gỗ óc chó tự nhiên vào trong thiết kế thi công nội thất, với chất lượng gỗ tốt nhất, thiết kế tối ưu nhất sẽ mang đến không gian bếp hoàn hảo.
Những mẫu tủ bếp của Đồng Gia đa dạng về mẫu mã, cũng như kích thức sử dụng, chúng tôi thiết kế theo yêu cầu, theo diện tích phòng bếp nhà khách hàng, vì thế quý vị hãy yên tâm. Cùng chiêm ngưỡng thiết kế tủ bếp gỗ óc chó Đồng Gia






Hãy đến với Showroom 34 Nguyễn Thị Định, Trung Hòa, để được tư vấn, trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và cảm nhận sự khác biệt.

Có thể bạn quan tâm:





0 nhận xét:

Đăng nhận xét