Thiết kế tủ giày gỗ óc chó đẳng cấp hiện đại

-->
Tủ giày được làm từ nguyên liệu gỗ óc chó rất được ưa chuộng, không chỉ đựng giày mà còn là món đồ nội thất trang trí sang trọng và hiện đại, các sản phẩm tủ giày gỗ óc chó được thiết kế một cách tinh tế và đảm bảo công năng tốt nhất.

Ưu điểm của tủ giày gỗ óc chó

Là sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Bắc Mỹ, trải qua quá trình tẩm sấy nghiêm ngặt để sử dụng lâu dài, hạn chế cong vênh, co ngót một cách tối đa.


Khi gia công để tạo nên tủ giày, sự ghép nối các thanh gỗ để giảm thiếu tối đa sự cong vênh, mối mọt. Không phải một món đồ nội thất quan trọng nhất nhưng cũng không thể thiếu trong không gian gia đình, cũng là ấn tượng đầu tiên khi các vị khách bước vào nhà.

Công dụng của tủ giày

Là vật dụng để cất giữ giày dép sao cho gọn gàng và sạch đẹp trong căn phòng, giúp chủ nhân có thể chia các loại giày, guốc, vào từng ngăn khác nhau. Kiểu dáng sang trọng của tủ giày chất liệu gỗ óc chó mang đến sự thoải mái cho cả gia đình.

Lo lắng về việc đưa tủ giày gần với tủ quần áo khiến căn phòng bị mất mỹ quan, tuy nhiên trong không gian hiện đại, việc thiết kế này vừa đảm bảo gọn gàng và luôn nhận được sự tán thành của gia chủ. Cách mà KTS đã nghiên cứu để có thể tiết kiệm tối đa về bề ngang, ưu tiên chiều cao để tạo sự đơn giản và lôi cuốn cho không gian.

Thẩm mỹ

Trong thiết kế nội thất hiện đại, gia đình hay văn phòng làm việc đều rất phù hợp với chất liệu gỗ óc chó tự nhiên, đồng thời đây cũng là sản phẩm được ứng dụng nhiều vào các món đồ nội thất khác trong phòng.

Ấn tương tốt đầu tiên dành cho gỗ óc chó đó là nét sang trọng, hiện đại trong không gian. Những mẫu mã mà Đồng Gia sáng tạo nên đều rất đa dạng và độc đáo, phá cách, màu sắc phù hợp với nhiều không gian khác nhau.


Tủ giày trưng bày những đôi giày dép xinh xắn, đồng thời thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ. Chất liệu gỗ dễ dàng để kết hợp với các vật trang trí khác trong căn phòng, đồng thời góp phần tạo nên tính đẳng cấp và chuyên nghiệp của đơn vị thực hiện. Tủ giày gỗ óc chó chính là sự lựa chọn đúng đắn dành cho quý vị.

Tủ giày gỗ óc chó đã và đang trở thành trào lưu sử dụng đối với các vị gia chủ yêu thích phong cách hiện đại, đẳng cấp. Đến với Showroom của chúng tôi, quý vị sẽ được chiêm ngưỡng nhiều sản phẩm chất lượng cao và thẩm mỹ tinh tế nhất.
 Tham khảo ngay: Bộ sưu tập những mẫu nội thất gỗ óc chó tự nhiên đẹp nhất 2018

1 nhận xét:

  1. Thiết kế tủ giày gỗ óc chó đẳng cấp hiện đại và tinh tế quá
    Bán máy dán cạnh tự động đa chức năng trong sản xuất nội thất gỗ tại tphcm
    ────────────Máy dán cạnh tự động đa chức năng────────────

    Trả lờiXóa